Quyền lợi khi mua xe tại Mercedes Trường Chinh

những dòng xe mới nhất của hãng Mercedes nhiều người biết đến luôn được Mercedes Trường Chinh cập nhât nhanh nhất. người tiêu dùng sẽ tiến hành thoải mãn từng sở thích với những công nghệ tiến bộ, đời xe với phong cách & mẫu mã thời trang mà hãng xe Mercedes ra mắt hàng năm. Mercedes Trường Chinh tự hòa là đại lý chính hãng của Mercedes tại VN, ADD đáp ứng cho quý khách các loại xe mới nhất.


khi mua xe tại Mercedes Trường Chinh bạn sẽ nhận được các quyền lợi gì?
Tại Mercedes Trường Chinh dịch vụ hậu mãi chu đáo là 1 trong chìa khóa thành công của Mercedesvn.vn. Các kỹ thuật viên của Mercedesvn.vn đều được tham dự các khóa huấn luyện và đào tạo của chính hãng, đạt ghi nhận đáp ứng chuẩn mức của Mercedes-Benz toàn cầu. Bên cạnh “kỹ năng cứng”, đại lý phân phối Mercedesvn.vn còn trang bị thêm các khóa đào tạo định kỳ về “kỹ năng mềm” từ chăm sóc người sử dụng, giao dịch qua Smartphone, giải quyết tình huống đến trang phục và diện mạo… cho toàn bộ nhân viên. chính là Lý Do khiến mỗi nhân viên của Mercedesvn.vn biến thành đại sứ thương hiệu tại việt nam của Mercedes-Benz.
Bên cạnh đó khi lựa chọn Mercedesvn.vn, du khách sẽ nhận được:
– dịch vụ tốt từ bán hàng đến hậu mãi: Nộp thuế, đăng kiểm, đăng ký, BH, có xe sắn sàng sửa chữa thay thế trong những năm thay thế, bảo dưỡng nhanh, …
– Luôn hỗ trợ tư vấn tận tình những vấn đề tương quan như kinh tế tài chính, bảo hiểm khi mua xe.
– Mạng lưới Địa Chỉ & chi nhánh phủ sóng toàn quốc.
– Giao xe; đúng hẹn, đúng thời điểm, đúng chuẩn mức, đúng chất lượng, nguồn xe chuẩn bị sẵn sàng giao ngay.
– Chương trình khuyễn mãi giảm giá thú vị mỗi tháng.
– Đội ngũ nhân viên: tươi vui, trung thực và nhiệt tình.
Mercedes Trường Chinh Thành Phố Hồ Chí Minh giảm giá khuyến mãi hấp dẫn
những chương trình giảm giá siêu thú vị thường được Mercedes Trường Chinh áp chế cho các quý khách hàng ở TP Hồ Chí Minh và những vùng lân cận. Quý quý khách hoàn toàn an tâm và cảm thấy hài lòng về Đội Ngũ Nhân Viên Cán Bộ tư vấn bài bản, nhiệt tình & những ưu đại thú vị chỉ có tại Doanh Nghiệp của chúng tôi.
Mercedes Trường Chinh áp dụng những hình thức khuyến mãi?
Mercedes Trường Chinh luôn đem đến cho người tiêu dùng sự tin tưởng tuyệt vời & nhiều hình thức giảm giá khuyến mãi mê hoặc dể du khách lựa chọn. Quý người tiêu dùng sẽ được giảm ngay liên đới bằng tiền mặt hoặc hoàn toàn có thể lựa chọn những Chương trình khuyễn mãi giảm giá dưới đây:
• Tặng bộ phụ kiện: Dán phim, Phủ nano, Gọng bảo vệ gương,…
• tặng ngay phiếu bảo dưỡng thay cho giảm tiền.
• Tặng Bảo hiểm vật chất thân xe
• những gõi lãi vay tặng thêm từ ngân hàng
thời gian áp dụng deal tại Mercedes Trường Chinh
Chương trình khuyến mãi được Mercedes Trường Chinh liên tục áp chế trong tháng. Chương trình sẽ áp chế những gói tặng kèm khác như tùy vào từng thời gian, từng dòng xe. Chính vì vậy, khi người tiêu dùng có kế hoạch đặt xe, thì nên liên hệ ngay cho chúng tôi, để chúng tôi giữ những chương trình giảm giá này cho quý khách hàng.
https://mercedesvn.vn/
Dòng xe khuyến mãi mercedes trường chinh
Tất cả những mẫu xe trên Thị phần đều được Mercedes Trường Chinh áp chế chương trình khuyến mãi. Tùy từng loại xe không giống nhau, chúng tôi sẽ áp dụng chương trình Giảm ngay khác nhau.
Mercedes Trường Chinh xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất tới toàn bộ người tiêu dùng đã tín nhiệm lựa chọn chúng tôi những năm qua. Chúng tôi cam đoan sẽ luôn cố gắng nỗ lực nâng cấp cải tiến dịch vụ của doanh nghiệp để mang tới sự hài lòng cao nhất cho hành khách hàng.

Leave a Reply