Thẩm định tổng quan nội ngoại thất Chevrolet Colorado 2017

Thay đổi cấp tiến, bỏ đi đường nét bảo thủ ở “người tiền nhiệm”… tất cả đã tạo ra một hình mẫu mới trong trái tim người yêu xe, Từ đó mang đến thành công vươn tầm cho loại xe Chevrolet Colorado 2017 thời khắc qua.


Ngoại thất Chevrolet Colorado 2017 đại lý chevrolet
với các đổi thay mang tính tạo báo mới, nhà cung cấp đã mang tới cho người yêu xe một mẫu Chevrolet Colorado 2017 hoàn toàn mới. Rũ bỏ hoàn toàn những đường nét có phần thô sơ kệch trên phiên bản trước và phủ lên mình chiếc áo trẻ đẹp, tinh xảo mang đậm màu hiện đại, chiếc xe đang trở thành một tượng đài mới trong tim tình nhân xe khắp thế giới. không giống như đồng hương Ranger hay các mẫu xe điệu đà của xứ sở hoa anh đào Nhật Bạn, Colorado đã chọn cho chính bản thân một đẳng cấp và sang trọng riêng hài hòa không thật hầm hố nhưng cũng không trau chuốt. Đặt dòng xe của Chevrolet vào những bối cảnh khác nhau vẫn rất hài hòa và phải chăng, ở phố xá cần lịch sự sẽ sở hữu được thanh lịch, ở đường trường to cao bề thế vững chắc, và năng động trẻ trung và tràn đầy năng lượng khi off-road. chevrolet colorado
Năm phiên bản xe Colorado 2017 đều phải sở hữu cùng chiều dài cơ bản là 3.096 mm nhưng có điều chỉnh đôi chút không giống nhau về kích cỡ trên từng phiên bản, được coi là chiếc xe to lớn, vững chắc nhất trong phân khúc chính là High Country 2.8 AT 4×4 khi form size Dài x Rộng x Cao đạt 5.408 x 1.874 x 1.852 (mm) và khoảng sáng gầm 219 (mm). Lần lượt thông số kỹ thuật của hai phiên bản LTZ là: 5.361 x 1.872 x 1.831 (mm) và khoảng chừng sáng gầm 220 (mm). Về phần hai mẫu Colorado LT có số đô ba trục 5.361 x 1.872 x 1.785 (mm) & khoảng chừng sáng gầm 212 (mm).
Chevrolet Colorado 2017 vẫn cứ được Colorado phát triển theo thế mạnh đồ sộ, mạnh khỏe nhưng không kém phần tinh xảo và lịch sự để đưa đến cho người yêu xe loại xe tuyệt vời nhất.
nội thất Chevrolet Colorado 2017
Tương tự như thiết kế bên ngoài, thiết kế bên trong của Colorado 2017 cũng khá được tinh chỉnh lại, tiện lợi và tự do thoải mái hơn. Xe được trang bị thêm màn hình hiển thị cảm ứng 8 inch trên bảng điều khiển TT mềm mại và mượt mà dễ sử dụng, phối hợp với công nghệ tiên tiến vui chơi đa phương tiện đi lại Mylink cùng ứng dụng Apple CarPlay và Android Auto mang đến cho người sử dụng các giờ phút thư thái.
Colorado 2017 sang trọng, tinh tế cùng thiết kế bên trong mới.
Các vật liệu sử dụng trong xe chứng minh và khẳng định, cách bày trí rõ rệt, thân mật và gần gũi với người tiêu dùng. đó là điểm cộng của Colorado 2017. Vô-lăng 3 chấu bọc da phối hợp những phím tác dụng cơ bản như trấn áp hành trình, điều chỉnh âm lượng & đàm thoại rảnh tay.
Sự tiện lợi & tự do trên những cung đường dài cùng Chevrolet Colorado 2017.
Với hệ thống đèn pha tự động hóa, Chevrolet Colorado 2017 có công dụng tự động tắt bật đèn pha theo điều kiện kèm theo sáng bên ngoài. Tuy nhiên, xe chỉ có hệ thống điều hoà tự động hóa 1 vùng & không còn cửa gió hàng ghế sau.
trải qua những đổi thay ngay cả nội & ngoại thất, phiên bản Chevrolet Colorado 2017 đã mang tới cho tình nhân xe một mẫu xe tuyệt đối mới. Dù còn một số trong những điểm chưa phù hợp lý tuy nhiên với các trang bị văn minh trên Chevrolet Colorado 2017, đây vẫn chính là mẫu xe bán tải đáng mơ ước.

Leave a Reply