Chevrolet Colorado 2017 – những điểm vượt trội của sự tinh tế mới

Rũ bỏ những chi tiết thô kệch, Chevrolet Colorado 2017 chiếm hữu diện mạo tinh tế, trể trung hoàn toàn mới. Những mặt tích cực và lành mạnh đó đã thêm phần quan trọng giúp Chevrolet Colorado 2017 có được kết quả khả quan về mặt lợi nhuận trong thời hạn vừa qua.


Tổng quan về hình ảnh bên ngoài Chevrolet Colorado 2017 đại lý chevrolet
với những đổi thay mang tính tạo báo mới, nhà cung cấp đã mang tới cho người yêu xe một mẫu Chevrolet Colorado 2017 hoàn toàn mới. Rũ bỏ hoàn toàn những đường nét có phần thô sơ kệch trên phiên bản trước & khoác lên mình chiếc áo trẻ trung, tinh xảo mang đậm chất hiện đại, chiếc xe đang trở thành một tượng đài mới trong tâm địa người yêu xe khắp thế giới. Colorado đã hết hoành tráng như loại xe đồng hương Ranger nhưng lại không thực sự quyến rũ và thanh nha như những đời xe tới từ nơi chốn hoa anh đào Nhật Bản. Dù ở phía trong khung cảnh nào, loại xe Chevrolet vẫn toát nên sự lịch lãm, sang trong & hài hòa, trên các cung đường Chevrolet Colorado 2017 luôn thể hiện sự năng động, khỏe khoắn vững chãi. chevrolet colorado
Năm phiên bản Colorado 2017 khác biệt nhau về mặt form size đôi chút trong khi có cùng chiều dài cơ sở 3.096 (mm), trong số đó phiên bản được coi là to lớn nhất trong đại gia đình đây chính là High Country 2.8 AT 4×4 khi kích thước Dài x Rộng x Cao đạt 5.408 x 1.874 x 1.852 (mm) & khoảng chừng sáng gầm 219 (mm). Lần lượt thông số kỹ thuật của hai phiên bản LTZ là: 5.361 x 1.872 x 1.831 (mm) & khoảng chừng sáng gầm 220 (mm). Khiêm tốn hơn cả là hai mẫu Colorado LT với số đo ba trục 5.361 x 1.872 x 1.785 (mm) & khoảng sáng gầm 212 (mm).
Rõ ràng, “thương hiệu” riêng về tầm vóc đồ sộ tiếp nối được Colorado phát huy tốt khi thông số kỹ thuật ở thế hệ 2017 nay được gia gia tăng đôi chút, cầm lái bản High Country trên tuyến đường phố mang về một cảm giác “kẻ cả” hết sức thú vị.
Không gian thiết kế bên trong Chevrolet Colorado 2017
không riêng gì ngoại thất, nội thất trên Chevrolet Colorado 2017 cũng đã được chú tâm quan trọng kiểm soát và điều chỉnh với sự tiện lợi và thoải mái nhất. Xe được trang bị thêm screen cảm ứng 8 inch trên bảng tinh chỉnh và điều khiển TT mềm mịn dễ sử dụng, kết hợp với công nghệ tiên tiến vui chơi giải trí đa phương tiện Mylink cùng ứng dụng Apple CarPlay và Android Auto mang lại cho quý khách hàng những giờ phút thư thái.
Nội thất của Colorado 2017 bắt mắt hơn nhiều so với đời trước.
Điểm cộng luôn mang lại sự thuận tiện nhất cho người dùng trong thiết kế bên trong Colorado 2017 đó là cách bài trí tinh tế, tiện nghi cùng những vật liệu sang trọng và quý phái, chắc chắn. Vô-lăng 3 chấu bọc da phối kết hợp các phím tính năng căn bản như kiểm soát hành trình dài, kiểm soát và điều chỉnh âm lượng và đàm thoại rảnh tay.
Hàng ghế sau tự do thoải mái trên những hành trình cùng Chevrolet Colorado 2017.
với việc được trang bị mạng lưới hệ thống đèn pha tự động theo điều kiện kèm theo sáng bên ngoài, Chevrolet Colorado 2017 có tác dụng bật tắt đèn pha tự động, mang lại những cung đường an toàn nhất cho những người sử dụng. tuy vậy, xe có một nhược điểm đó là không còn cửa gió ở hàng ghế sau và chỉ được trang bị mạng lưới hệ thống điều hòa 1 chiều.
với các đổi mới trong cả nội và ngoại thất, Chevrolet Colorado 2017 đã và đang bắt kịp với đẳng cấp mới, mang đến cho người yêu xe lựa chọn hoàn hảo và tuyệt vời nhất hơn cho dòng xe mạng mẽ nhưng không kém phầm tinh tế. Mặc dù vẫn còn đấy một số trong những bất tiện, chưa phù hợp lý, nhưng nếu so sánh với trang bị trên xe thì hẳn Chevrolet Colorado 2017 là 1 trong những mẫu bán tải đáng để sở hữu.

Leave a Reply