Chung cư Masteri An Phú quận 2

chủ đầu tư dự án Thảo Điền Investment đang sẵn sàng chào làng thị trường dự án masteri an phú với tiềm năng không thuê kém gì những Dự Án BĐS thành công xuất sắc trước đây như Masteri Thảo Điền, M one quận 7, Millennium Masteri… Với vị trí đẹp lung linh, hệ thống tiện ích, Dịch Vụ Thương Mại & chủ đầu tư uy tín thì dự án Bất Động Sản Masteri An Phú hứa hẹn sẽ đưa tới cho quý khách một dòng căn hộ chung cư, quý phái & một thời cơ đầu tư hấp dẫn ngay tại trung tâm quận 2.


Vị trí dự án Masteri An Phú
dự án Bất Động Sản Masteri An Phú chiếm dụng địa thế đắc địa ngay mặt tiền xa lộ TP Hà Nội, P. An Phú Q2, khu phố Hồ Chí Minh. Ngay liền kề dự án là một trong những trung tâm thương mại lớn số 1 hướng đông thành phố Vincom Mega Mall. bên cạnh đó, cư dân dự án còn được chiếm dụng mạng lưới hệ thống giao thông kết nối liên đới đến ga số 7 tuyến Metro Bến Thành – Suối Tiên. phía sau Dự Án BĐS là sông sài thành và khu biệt thự nghỉ dưỡng hạng sang Thảo Điền sang trọng.
các tiện ích tiêu biểu tại Masteri An Phú
Dự án Masteri An Phú không những đơn thuần là nơi đáp những nhu yếu việc làm cũng giống như nghỉ ngơi mà nó còn là nơi nạp lại năng lượng cho cuộc sống bận bịu của bạn. Masteri An Phú được đánh giá là việc chọn lựa hàng đầu thỏa mãn những nhu cầu trên khi mạng lưới hệ thống tiện ích tại chỗ này rất chi là tiêu biểu và hoàn hảo.
– dự án Bất Động Sản có khu TT mua sắm thuận lợi với toàn bộ các danh hiệu thời trang của các nhà cung cấp lớn trên thế giới.
– trẻ nhỏ sẽ được vui chơi giải trí trong khu trung tâm thương mại cạnh tranh lành mạnh, an toàn với các trò chơi vừa mang đến các giờ phút thoải mái lại giúp trẻ nâng tầm phát triển toàn diện
– Phòng thu giãn, tập luyện thể thao gym, spa làm đẹp luôn sẵn sàng Giao hàng nhu cầu thư giãn và giải trí của cư dân với Đội Ngũ Nhân Viên chuyên nghiệp
– ẩm thực nhà hàng siêu thị chuẩn bị mang đến các món đặc sản nổi tiếng trong & ngoài nước cho các bữa cơm hạnh phúc gia đình ấm cúng
– Phòng trà quý phái sẽ đưa tới cho du khách những khoảng thời gian rất ngắn nghỉ ngơ, thư giãn và giải trí tuyệt vời nhất
– cư dân căn hộ sẽ được sở hữu khu tập luyện thể thao văn minh, tiện nghi
– khu vực tổ chức tiệc ngoài trời, vườn nướng BBQ luôn chuẩn bị cho các bữa tiệc ngoài trời của bạn
ngoài ra còn rất nhiều tiện ích khác đang chờ bạn khám phá.
chiếm hữu không gian xanh ngay trung tâm Thảo Điền với Masteri An Phú
lựa chọn Masteri An Phú, bạn sẽ luôn tránh được sự ồn ào, khói bụi cùng không gian ngột ngạt nơi thành phố. Đến với Masteri An Phú bạn sẽ tiến hành hòa mình vào không gian xanh to lớn với tổng diện tích S hơn 76% diện tích cây lá trong tổng diện tích S hơn 9000 m2 của dự án.
những hộ gia đình sẽ được chiếm hữu hơn 90 tiện ích ngoài trợi, ở nhà mà Masteri An Phú mang lại như: khuôn viên, bể bơi, vườn treo, khuân viên dạo bộ, khu thư giãn và giải trí và giải trí…
Kiến trúc tinh xảo & sang trọng
những gia đình sẽ luôn luôn được chiếm dụng nhà ở thuận lợi, trang trọng cùng tầm nhìn bối cảnh hướng ra phía sông sài thành mông mơ, bối cảnh trung tâm Q.1 lung linh.
chủ đầu tư dự án SSG luôn muốn gửi đến những GĐ thông điệp của sự yêu đời, ý thức hứng khởi và sự sung túc.
với các cơn hộ đa dạng mẫu mã từ 48 – 92m2, GĐ bạn sẽ có nhiều chọn lựa cho một đời sống hoàn hỏa mới
– căn hộ cao cấp 1 căn phòng ngủ 45 – 52m2
– căn hộ 2 căn phòng ngủ 59 – 72m2
– căn hộ chung cư 3 phòng ngủ 86 – 92m2
các hạnh phúc gia đình khi chiếm hữu 2 căn hộ chung cư tại Masteri An Phú hoàn toàn có thể ghép nối 2 chung cư để đã đạt được diện tích hoạt động và sinh hoạt rộng và tự do thoải mái hơn.
Hãy luôn chọn lựa Masteri An Phú để có được cuộc sinh sống trong mơ với không gian xanh ngay tại thành phố phồn hoa Hồ Chí Mình!

Leave a Reply