Khi chọn máy photocopy giá rẻ cần lưu ý?

Máy photo hiện nay đang dần trở thành trong những thiết bị luôn luôn phải có trong các công việc cá nhân cũng như đối với những công ty. Nhu câu cao là vậy, nhưng làm thế nào để hoàn toàn có thể thu được máy photo giá rẻ nhưng chất lượng thì không phải ai ai cũng có thể. Cùng Ánh Sao Việt điều tra trong nội dung bài viết tiếp sau đây nhé.


Các vấn đề cần chú ý khi lựa chọn máy photo giá rẻ
• nên chọn máy photo giá rẻ từ đơn vị chức năng có thương hiệu đáng tin cậy được phần đông quý khách hàng tín nhiệm (vd: Ricoh, Sharp, Xerox, Canon…)
• nên chọn các dòng máy thông dụng nhất để vừa dễ sử dụng, mua mực lại có khá nhiều phụ tùng sửa chữa khi cần thiết.
• lựa chọn dòng máy phải chăng và được dùng nhiều trên thị trường
trước khi mua hãy xác định tính năng kèm thao máy photo giá rẻ bạn cần
Hiện nay, máy photo kỹ thuật số kết hợp rất đông công dụng đi kèm, các tính năng này còn có sẵn trong máy hoặc phải chọn thêm.
1 số ít loại máy Lúc này có thể đã trang bị full tính năng hoặc bạn cũng có thể gắn thêm với cái giá rất phù hợp. Nhưng Ngược lại có các máy lại yên cầu ngân sách nâng cấp khá tốn kém hoặc thậm chí là không còn nâng cấp. Việc chọn lựa những tác dụng này Ngay từ đầu giúp quý khách tiết kiệm ngân sách rất đông ngân sách và mang về rất hiệu quả cao công việc rất lớn.
Máy photo giá rẻ dành cho văn phòng, nhóm cá nhân:
các đối tượng người sử dụng này nên chọn loại máy không đòi hỏi cao về vận tốc mà chú tâm quan trọng vào chất lượng các bản sao trên các tiêu chuẩn như:
– mức giá dao động từ 1000-2000USD.
– vận tốc máy từ 15-20 trang/phút.
– Máy có khổ giấy tối đa hoàn toàn có thể sao chụp là A3.
– Nguồn điện sử dụng cho máy phải là 220V
chú trọng đến hình thức máy khi lựa chọn. Máy rất cần phải đảm bảo đầy đủ CO, CQ của nhà cung cấp và còn nguyên đai nguyên kiện. Thời gian bảo hành máy đúng theo chuẩn mức của nhà SX ( ít đặc biệt là 12 tháng )
Khi mua máy có khuyến mãi kèm theo gì không? (Ví dụ như: tặng ngay chân máy, giấy photo, …. )
một số ít mẫu máy photo giá rẻ tiêu biểu: Máy photo Ricoh Mp 6000,Ricoh Aficio MP 1900 …
Ngoài ra, công sở Doanh Nghiệp, DN mong muốn sao chụp nhiều thì cần nên chọn những máy có tốc độ nhanh, chất lượng tốt: Ricoh Aficio MP 2852, Ricoh Aficio MP 3000, Ricoh Aficio MP 2500, ….
Nhóm sale dịch vụ nên chọn máy photo giá rẻ?
Nhóm kinh doanh dịch vụ thường cần máy có gia tốc nhanh là ưu tiên tiên phong hàng đầu khi chọn mua máy. Tốc độ máy phục vụ kiến nghị trên thường vào tầm 50 tờ/phút – 70 tờ/phút. Các tiêu chí chọn lựa mua cụng như trên máy photo phù hợp cho nhóm này và được nhiều người chọn mua: Ricoh Aficio MP 2852, Ricoh Aficio MP 4000B, Ricoh Aficio MP 5000B,… Giá bán cho những dòng máy này còn tùy theo vận tốc bản chụp, nhưng thường chỉ còn 2500-4000USD.
bảo quản máy photo:
với các giải pháp sau, bạn cũng có thể vừa kéo dài tuổi thọ máy photo giá rẻ, lại tinh giảm hư hỏng:
– Để máy photo ở nơi khô thoáng, tránh ánh nắng trực tiếp chiếu vào
– vâng lệnh quy định cân nặng, kích thước giấy từ nhà sản xuất.
– Sử dụng mực có nguồn gốc xuất xứ, xuất xứ rõ nét, tốt nhất nên sử dụng mực chính hãng.
– Để nhận được tư vấn BH, loại mực cao nhất bạn chỉ nên mua ở một Địa Chỉ uy tín.
Máy photo giá rẻ Ánh Sao Việt cung cấp luôn bảo đảm an toàn chất lượng, hợp với nhu cầu sử dụng của từng đối tượng người tiêu dùng khách hàng. Ngoài ra, chúng tôi còn phân phối cho mướn máy photo, dịch vụ thay thế sửa chữa máy photo giá rẻ chuyên nghiệp. Chúng tôi luôn đem đến sự yên tâm, hài lòng tuyệt vời đến với khách hàng.

Leave a Reply