Tìm hiểu dòng xe Chevrolet Colorado 2017

Thay đổi mạnh, lược bỏ đường nét bảo thủ ở “người tiền nhiệm”… toàn bộ đã thêm phần mang về sức thú vị mới cho người tiêu dùng và mang đến cho Chevrolet Colorado 2017 các kết tiêu biểu vượt trội về lệch giá những năm qua.


Tổng quan về ngoại hình Chevrolet Colorado 2017 đại lý chevrolet
Chevrolet Colorado 2017 đã trọn vẹn lột xác khi đối chiếu với phiên bản trước, cùng với những đường nét tinh xảo, trẻ đẹp mang chất hiện đại đây đang là đời xe được lượng người yêu xe trên khắp thế giới quan tâm. Colorado đã không còn hoành tráng như đời xe đồng hương Ranger nhưng lại không thật điệu đà & thanh nha giống như các đời xe tới từ xứ sở hoa anh đào Nhật Bản. Với thiết kế ưa nhìn và tinh tế, dù nằm ở trong toàn cảnh nào, Chevrolet vẫn toát nên một quý phái riêng, trong không khí sang trọng và quý phái tất cả chúng ta luôn rất có thể thấy Chevrolet Colorado 2017 với sự lịch lãm vàng hòa giải, còn trên những cung đường dài Chevrolet Colorado 2017 lại tỏ ra vững chắc, năng động & trẻ trung và tràn trề sức khỏe không gì sánh bằng. chevrolet colorado
Cả 5 phiên bản Colorado 2017 đều phải sở hữu chiều dài cơ sở là 3.096 mm nhưng có sự không giống nhau đôi chút về kích thước, được xem là chiếc xe cao lớn, kiên cố nhất trong phân khúc thị trường chính là High Country 2.8 AT 4×4 khi kích cỡ Dài x Rộng x Cao đạt 5.408 x 1.874 x 1.852 (mm) & khoảng chừng sáng gầm 219 (mm). Lần lượt thông số của hai phiên bản LTZ là: 5.361 x 1.872 x 1.831 (mm) & khoảng sáng gầm 220 (mm). Khiêm tốn hơn cả là hai mẫu Colorado LT với số đo ba trục 5.361 x 1.872 x 1.785 (mm) và khoảng sáng gầm 212 (mm).
Chevrolet Colorado 2017 vẫn tiếp tục được Colorado phát triển theo thế mạnh đồ sộ, mạnh bạo nhưng không hề kém phần tinh tế và thanh lịch để đưa tới cho người yêu xe mẫu xe tuyệt vời nhất.
Không gian thiết kế bên trong Chevrolet Colorado 2017
Đến với mẫu Chevrolet Colorado 2017. người yêu xe không chỉ là được sở hữu ngoại thất tinh xảo mới mà còn được hưởng thiết kế bên trong thuận lợi, hiện đại và thoải mái hàng đầu. Xe được trang bị thêm màn hình cảm biến 8 inch trên bảng điều khiển TT thướt tha dễ sử dụng, phối hợp với công nghệ giải trí đa phương tiện Mylink cùng phần mềm Apple CarPlay và Android Auto mang lại cho khách hàng các giờ phút thư thái.
Thiết kế bên trong sang trọng, tinh xảo trên Colorado 2017.
Các vật tư sử dụng trong xe chứng minh và khẳng định, cách bày trí rõ ràng, gần gũi với người tiêu dùng. đây là điểm cộng của Colorado 2017. Vô-lăng 3 chấu bọc da phối kết hợp các phím chức năng cơ bản như trấn áp hành trình, điều chỉnh âm lượng và đàm thoại rảnh tay.
Sự thuận tiện và thoải mái trên những cung đường dài cùng Chevrolet Colorado 2017.
với sự được trang bị hệ thống đèn pha tự động hóa theo điều kiện kèm theo sáng bên phía ngoài, Chevrolet Colorado 2017 có khả năng tắt mở đèn pha tự động, mang về những cung đường an toàn nhất cho người sử dụng. mặc dù vậy, xe có một điểm yếu chính là không có cửa gió ở hàng ghế sau & chỉ được trang bị hệ thống điều hòa 1 chiều.
Rõ ràng, Chevrolet đã ‘cởi mở’ hơn với Colorado 2017 khi xúc tiến những thay đổi cấp tiến, bắt kịp xu hướng. Dù còn một trong những điểm chưa hợp lý tuy nhiên với những trang bị tân tiến trên Chevrolet Colorado 2017, đây vẫn là dòng xe bán tải đáng mơ ước.

Leave a Reply