Chevrolet Colorado 2017 – các điểm nhấn của sự tinh tế mới

Thay đổi cấp tiến, bỏ đi đường nét bảo thủ ở “người tiền nhiệm”… toàn bộ đã tạo ra một hình mẫu mới trong tim tình nhân xe, theo đó mang tới thành công vượt bậc cho dòng xe Chevrolet Colorado 2017 thời khắc qua.


Ngoại thất Chevrolet Colorado 2017 đại lý chevrolet
Chevrolet Colorado 2017 đã rũ bỏ hoàn toàn ngoại hình có phần thô kệch & giản đơn của người nhiệm kỳ trước để phủ lên mình một kiến thiết trẻ đẹp thanh thoát hơn nhưng vẫn giữ được chất tân tiến, trưởng thành và cứng cáp đặc thù của “xe Mỹ”. Cảm nhận từ riêng cá thể tôi, Colorado mới thật sự đẹp & giành được thần thái riêng, không thật gãy gọng như đồng hương Ranger nhưng cùng theo đó vẫn tránh khỏi nét trau chuốt, quyến rũ của 1 vài đối thủ cạnh tranh Nhật Bản. Với thiết kế tinh xảo bắt mắt, dù ở phía trong toàn cảnh nào, Chevrolet vẫn toát nên một phong cách riêng, trong không gian quý phái chúng ta luôn có thể thấy Chevrolet Colorado 2017 với việc lịch sự vàng hòa giải, còn trên các cung đường dài Chevrolet Colorado 2017 lại tỏ ra vững chãi, năng động & trẻ trung và tràn đầy năng lượng không gì sánh bằng. chevrolet colorado
Năm phiên bản xe Colorado 2017 đều sở hữu cùng chiều dài cơ bản là 3.096 mm nhưng có điều chỉnh đôi chút khác nhau về kích thước trên từng phiên bản, được coi là chiếc xe cao lớn, kiên cố nhất trong phân khúc thị trường chính là High Country 2.8 AT 4×4 khi kích cỡ Dài x Rộng x Cao đạt 5.408 x 1.874 x 1.852 (mm) và khoảng tầm sáng gầm 219 (mm). Lần lượt thông số của hai phiên bản LTZ là: 5.361 x 1.872 x 1.831 (mm) & khoảng tầm sáng gầm 220 (mm). nhỏ bé hơn hết là hai mẫu Colorado LD với con số đo ba trục 5.361 x 1.872 x 1.785 (mm) & khoảng tầm sáng gầm 212 (mm).
Colorado vẫn cứ phát huy thế mạnh trên vóc dáng đồ sợ, trẻ trung và tràn đầy năng lượng nhưng không hề thua kém phần sang trong và thanh lịch trên Chevrolet Colorado 2017.
thiết kế bên trong Chevrolet Colorado 2017
không riêng gì thiết kế bên ngoài, thiết kế bên trong trên Chevrolet Colorado 2017 cũng sẽ được chú trọng điều chỉnh với sự thuận tiện và tự do nhất. Đến với không gian nội thất quý phái, quý khách hàng sẽ tiến hành trang bị thêm màn hình hiển thị cảm ứng 8 inch tiện lợi, quyến rũ trên bảng tinh chỉnh và điều khiển TT cũng tương tự công nghệ tiên tiến vui chơi đa phương tiện đi lại Mylink phối hợp ứng dụng Apple CarPlay & Android Auto.
Colorado 2017 sang chảnh, tinh xảo cùng nội thất mới.
Điểm cộng luôn mang lại sự thuận lợi nhất cho người tiêu dùng trong thiết kế bên trong Colorado 2017 đó là cách bài trí tinh xảo, tiện dụng cùng những vật liệu sang trọng, chắc chắn. Vô-lăng 3 chấu bọc da phối kết hợp những phím tính năng cơ bản như kiểm soát hành trình dài, điều chỉnh âm lượng và đàm thoại rảnh tay.
Sự tiện lợi và tự do trên các cung đường dài cùng Chevrolet Colorado 2017.
với sự được trang bị hệ thống đèn pha tự động hóa theo điều kiện sáng bên phía ngoài, Chevrolet Colorado 2017 có khả năng bật và tắt đèn pha tự động hóa, mang tới các cung đường bảo đảm an toàn nhất cho tất cả những người sử dụng. Xe có một nhược điểm nhỏ đó là không có cửa gió hàng ghế sau & chỉ được trang bị điều hòa tự động hóa 1 chiều.
thông qua các thay đổi trong cả nội & ngoại thất, phiên bản Chevrolet Colorado 2017 đã mang đến cho người yêu xe một loại xe hoàn hảo và tuyệt vời nhất mới. cho dù còn một số ít điểu chưa hợp lý trong thiết kế kiến thiết, nhưng với những trang bị tiện nghi và tân tiến, mẫu xe bán tải Chevrolet Colorado 2017 vẫn đáng để sở hữu.

Leave a Reply