Quyền lợi lúc mua xe tại Mercedes Trường Chinh

Đến với Mercedes Trường Chinh, quý khách sẽ tiến hành chiêm ngưỡng và ngắm nhìn những loại xe tiên tiến nhất của hãng xe Mercedes nổi tiếng. quý khách hàng sẽ được thoải mãn từng sở thích với các công nghệ tiên tiến tân tiến, đời xe với đẳng cấp và sang trọng & kiểu dáng thời trang mà hãng xe Mercedes tung ra hàng năm. Mercedes Trường Chinh tự hòa là đại lý phân phối chính hãng của Mercedes tại việt nam, ADD cung cấp cho quý khách những dòng xe mới nhất.


khi mua xe tại Mercedes Trường Chinh các bạn sẽ nhận được các quyền lợi gì?
dịch vụ hậu mãi chu đáo chính là một trong những chìa khóa thành công xuất sắc đặc biệt của Mercedesvn.vn. Tất cả những kỹ thuật viên tại Mercedesvn.vn đều được cấp chứng nhận đạt tiêu chuẩn của Mercedes-Benz toàn thị trường quốc tế trải qua những khóa đào tạo chính hãng. thông qua những khóa đào tạo “kỹ năng mềm” định kỳ, Mercedesvn.vn đã trang bị cho Đội ngũ cán bộ các kĩ năng chăm sóc người tiêu dùng, thanh toán qua điện thoại thông minh, giải quyết tình huống, … để rất có thể mang đến cho người sử dụng dịch vụ tốt nhất. đó là Vì Sao khiến mỗi nhân viên của Mercedesvn.vn biến thành đại sứ danh hiệu tại VN của Mercedes-Benz.
quý khách còn nhận được những quyền lợi tiêu biểu khi chọn lựa Mercedesvn.vn như:
– Chất lượng dịch vụ và hậu mãi vượt trội: Nộp thuế, đăng kiểm, đăng ký, bh, có xe sắn sàng sửa chữa trong năm thay thế, bảo trì nhanh, …
– Luôn hỗ trợ tư vấn tận tình những vấn đề tương quan như kinh tế, bảo hiểm khi mua xe.
– Mạng lưới Trụ sở & ADD rộng lớn trên toàn quốc.
– bảo đảm an toàn chuyển nhượng bàn giao xe đúng hạn, đúng tiêu chuẩn chất lượng.
– Chương trình giảm giá khuyến mãi mê hoặc mỗi tháng.
– Đội Ngũ Nhân Viên Cán Bộ luôn nhiệt tình, tươi vui và trung thực.
deal mê hoặc tại Mercedes Trường Chinh TP.HCM
Mercedes Trường Chinh liên tiếp áp chế các Chương trình deal mê hoặc hồi tháng dành cho các quý khách hàng ở TP.Hồ Chí Minh & những vùng lân cận. Với Hàng Ngũ Cán Bộ bài bản và chuyên nghiệp, nhiệt tình và nhiều ưu đai hấp dẫn, người sử dụng sẽ hoàn toàn yên tâm và giành được sự hài lòng tuyệt đối.
Mercedes Trường Chinh áp chế các hình thức khuyến mãi?
người tiêu dùng sẽ luôn tin tưởng khi đến với dịch vụ của chúng tôi, Mercedes Trường Chinh luôn áp dụng rất nhiều hình thức giảm giá để khách hàng lựa chọn. Thay vì lựa chọn ưu đãi giảm giá trực tiếp, du khách hoàn toàn có thể chọn lựa một trong những hình thức giảm giá khuyến mãi sau:
• Dán phim, phủ nano, gọn bảo vệ gương, … là bộ phụ kiện bộ quà tặng kèm theo sửa chữa thay thế tiên phong quý khách hàng hoàn toàn có thể nhận được
• Tặng các phiếu Bảo dưỡng.
• Tặng Bảo hiểm vật chất thân xe
• các gõi lãi suất vay khuyến mại từ ngân hàng
thời điểm áp dụng khuyến mãi tại Mercedes Trường Chinh
các tháng Mercedes Trường Chinh đều áp chế những chương trình khuyến mãi. Tùy vào từng thời khắc, từng đời xe Mercedes Trường Chinh sẽ áp chế những gói khuyễn mãi giảm giá nhiều hấp dẫn riêng. vì thế, du khách hãy liện hệ ngay chúng tôi để biết những chương trình khuyễn mãi giảm giá siêu thú vị đang đến trước lúc có kế hoạc đặt xe.
mercedes ho chi minh
Mercedes Trường Chinh giảm giá khuyến mãi các dòng xe? những mẫu xe Mercedes Trường Chinh khuyến mãi?
Mercedes Trường Chinh áp dụng Chương trình khuyễn mãi giảm giá trên với tất cả các đời xe Mercedes đẩy ra trên thị trường. với các loại xe không giống nhau, sẽ sở hữu chương trình ưu đãi giảm giá không giống nhau được áp dụng.
Một đợt nữa Mercedes Trường Chinh xin gửi lời cảm ơn chân thành tới người sử dụng đã luôn ủng hộ chúng tôi trong thời gian qua. Chúng tôi khẳng định sẽ luôn nỗ lực cố gắng nâng cấp cải tiến dịch vụ của chính bạn để mang về sự hài lòng tốt nhất cho du khách hàng.

Leave a Reply