Lợi ích lúc mua xe tại Mercedes Trường Chinh

Mercedes Trường Chinh là nơi trưng bày những loại xe Mercedes mới nhất. thường niên, hãng xe Mercedes ngoài ra mắt các công nghệ văn minh tiên tiến hàng đầu còn mang tới cho khách hàng các loại xe mới với nhiều kiểu dáng hợp với từng sở thích. Mercedes Trường Chinh tự hào là 1 trong đại lý chính hãng của Mercedes tại Việt Nam- Nơi đáp ứng các loại xe mới nhất.


khi mua xe tại Mercedes Trường Chinh các bạn sẽ nhận được các lợi ích gì?
giữa những chìa khóa thành công xuất sắc của Mercedesvn.vn chính là một kênh dịch vụ hậu mãi chu đáo nhất. Tất cả những kỹ thuật viên tại Mercedesvn.vn đều được cấp chứng nhận đạt tiêu chuẩn của Mercedes-Benz toàn thế giới thông qua các khóa huấn luyện và đào tạo chính hãng. trải qua những khóa đào tạo “kỹ năng mềm” định kỳ, Mercedesvn.vn đã trang bị cho Đội Ngũ Nhân Viên những kỹ năng chăm lo người tiêu dùng, giao dịch qua Smartphone, giải quyết và xử lý trường hợp, … để có thể mang đến cho quý khách dịch vụ tốt nhất. Đây là điều giúp mỗi nhân viên của Mercedesvn.vn đều trở thành đại sứ thương hiệu Mercedes-Benz tại Việt Nam.
hành khách còn nhận được các quyền lợi vượt trội khi lựa chọn Mercedesvn.vn như:
– dịch vụ tốt từ bán hàng đến hậu mãi: đăng ký, đăng kiểm, bh, bảo trì nhanh, nộp thuế, có xe sẵn sàng chuẩn bị sửa chữa thay thế trong năm sửa chữa thay thế, …
– Tư vấn tận tình những vấn đề kinh tế tài chính & bảo hiểm lúc mua xe.
– Mạng lưới Showroom và chi nhánh phủ sóng toàn quốc.
– Giao xe; đúng hẹn, đúng thời gian, đúng chuẩn mức, đúng chất lượng, nguồn xe sẵn sàng giao ngay.
– Chương trình giảm giá khuyến mãi mỗi tháng hấp dẫn.
– Hàng Ngũ Cán Bộ luôn nhiệt tình, tươi vui & trung thực.
Mercedes Trường Chinh TPHCM khuyến mãi hấp dẫn
Mercedes Trường Chinh tiếp tục áp chế những Chương trình khuyễn mãi giảm giá thú vị trong thời điểm tháng dành riêng cho các quý khách ở TP HCM & các vùng lân cận. Quý người sử dụng trọn vẹn an tâm và cảm nhận thấy hài lòng về Hàng Ngũ Cán Bộ support bài bản, nhiệt tình và các ưu đại hấp dẫn chỉ có tại Công Ty của chúng tôi.
Mercedes Trường Chinh áp chế những hình thức khuyến mãi?
khách hàng sẽ luôn tín nhiệm lúc tới với dịch vụ của chúng tôi, Mercedes Trường Chinh luôn áp chế rất đông hình thức giảm giá để quý khách hàng lựa chọn. Thay vì lựa chọn Giảm ngay liên đới, du khách rất có thể chọn lựa 1 trong hình thức khuyễn mãi giảm giá sau:
• Bộ phụ kiện khuyến mại như dán phim, phủ nano, gọng bảo đảm gương, …
• Phiếu bảo dưỡng.
• Bảo hiểm thân xe
• các gói lãi suất ưu đãi của ngân hàn
Mercedes Trường Chinh áp chế giảm giá khuyến mãi trong thời gian?
hàng tháng Mercedes Trường Chinh đều áp dụng những chương trình khuyến mãi. Chương trình sẽ áp chế những gói tặng kèm khác như tùy vào từng thời điểm, từng dòng xe. vì vậy, quý khách hãy liện hệ ngay chúng tôi để biết những chương trình giảm giá khuyến mãi siêu mê hoặc sắp đến trước khi có kế hoạc đặt xe.
mercedes ho chi minh
Mercedes Trường Chinh khuyến mãi các dòng xe? những mẫu xe Mercedes Trường Chinh khuyến mãi?
Mercedes Trường Chinh áp chế chương trình giảm giá khuyến mãi hấp dẫn với cả các dòng xe chúng tôi cung cấp. Tùy từng mẫu xe không giống nhau, chúng tôi sẽ áp chế chương trình giảm ngay khác nhau.
Mercedes Trường Chinh xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất tới tất cả quý khách hàng đã tín nhiệm lựa chọn chúng tôi trong những năm qua. Chúng tôi cam kết sẽ luôn cố gắng nỗ lực cải tiến dịch vụ của chính bạn để mang về sự hài lòng tốt nhất cho quý khách hàng.

Leave a Reply