Nguyên nhân bạn nên chọn Template blogspot tối ưu hóa SEO

Hiện nay nên tảng blogger được số lượng người sử dụng để khiến cho việc SEO web 1 cách hiệu quả. Các công cụ tuyệt với do google bổ trợ tương tự như rất dễ sử dụng với người tiêu dùng là yếu tố lôi cuốn của blogger. Với một template hợp lí sẽ rất đơn giản cho bạn ban đầu tiến hành chiến dịch SEO một cách hiệu quả. Với những ai đó đã có cho chính mình kỹ năng về lập trình HTML/CSS và Javascript thì điều đó là rất chi là dễ dàng với họ. Tuy nhiên, nếu khách hàng chỉ mới làm quen với việc phát triển web tương tự như chọn lựa Blogspot thì dường như tinh vi hơn rồi phải không nào.
Bài viết này mình sẽ giúp các bạn cách chọn template đã tối ưu hóa SEO cho blogspot từ các điều căn bản nhất để bạn nắm vững cũng tương tự áp dụng một cách dễ dàng.


TÌm hiểu về Template Blogspot chuẩn SEO?
Share123 blogger templates
Có thể bạn đã biết rằng, một website muốn SEO tốt thì cấu trúc của nó phải được tối ưu hóa đạt một mức độ chuẩn nào đó.
Dưới đây là 1 trong những số đề xuất tối thiểu rất cần được phục vụ được :
– Không dư thừa thành phần nào trong HTML/CSS và Javascript, web không được chứa bất kể lỗi nào
– Tốc độ trang web của bạn tải phải thật nhanh
– Các nội dụng chính không được trùng lặp
– Hỗ trợ đa màn hình (Responsive)
Còn về hướng người dùng, bạn không thể chọn 1 mẫu template mà nó chẳng ăn nhập gì với cái nội dung bạn phân phối cho họ. Mẫu template vì thế phải đáp ứng được các đề xuất sau:
– Nội dung đăng lên rất cần phải phù hợp với bố cục tổng quan và màu sắc
– Hỗ trợ đa màn hình và tải trang phải nhanh
– Quan trọng nhất vẫn chính là user experience, có nghĩa là người tiêu dùng phải dễ thao tác & tìm thấy nội dung mình cần thiết. Giả sử bạn bắt họ phải tìm trong một kho nội dung để thấy dữ liệu họ cần trong khi không có khung search là điều không thể. ĐIều hướng nội dung cũng là một điều kiện kèm theo bắt buộc bạn nhé.
Cách chọn lựa template cho bạn
Trước tiên bạn nên xác định xem mình cần một mẫu template có bố cục tổng quan như thế nào:
– 2 hay 3 cột?
– Màu sắc của chính nó như thế nào? bạn hoàn toàn có thể chỉnh lại cho tán thành nếu biết về HTML/CSS, Javascript.
Sau khi đã lựa chọn cho chính bản thân một template đống ý bạn phải thức hiện một số trong những thao tác kiểm tra chất lượng của nó xem có nên dùng hay không:
Dạo một vòng blog để nhìn nó có phù hợp với mình hay không
Sử dụng những công cụ của Google để kiểm tra trang web như: PageSpeed Insights, Mobile-Friendly Test, GTMetrix,… Nếu đạt thì bạn nên sử dụng còn không thì nên chình sửa lại cho phù hợp nhé.
Share123
Trên đây, mình vừa ra mắt cùng các bạn 1 số ít bước căn bản nhất để chọn template tối ưu hóa SEO cho blogspot. Hy vọng có thể giúp đỡ bạn xây dựng được web đẹp cũng như dễ dàng SEO hơn. Mặc dù vậy vẫn tồn tại nhiều nhân tố khách quan như tử vi phong thủy, tiêu chuẩn của chủ blog thì phải kỹ hơn nữa. Chác các bạn áp chế thành công.

Leave a Reply