Làm thế nào để lựa chọn Template blogspot đã tối ưu SEO?

Hiện nay nên tảng blogger được số người sử dụng để làm cho việc SEO web một cách hiệu quả. Ngoài ưu thế được hỗ trợ công dụng cực tốt tới từ google mà còn rất đơn giản sử dụng với những người dụng. Để SEo 1 cách hiệu quả trên nền tảng blogspot điều cần thiết là bạn phái có cho chính bản thân một template chất lượng. Đối với những người có một chút ít kỹ năng và kiến thức về lập trình HTML/CSS và Javascript thì đây hoàn toàn có thể là điều kiện tiên quyết khá đơn giản với họ. Còn nếu bạn chỉ mới vừa làm quen thì đây là điểm vô cùng tinh vi đấy.
Nhằm giúp những bạn triết lý được cách lựa chọn template đã tối ưu hóa SEO cho blogspot, trong bài viết này, mình sẽ giới thiệu những bước cơ bản nhất để bạn cùng xem thêm nhé.

https://s1.postimg.org/1n0ol3hh8v/image.jpg


Template Blogspot chuẩn SEO là như vậy nào?
Share123
Với một trang web chuẩn seo thì cấu trúc của nó phải được tối ưu hóa đạt chuẩn mức nào đó.
Theo mình, đứng ở phương diện của Developer hoặc có thể nói là cách mà Google nhìn nhận trang web của bạn thì nó phải phục vụ được các điều kiện tối thiểu :
– Không dư thừa thành phần nào trong HTML/CSS & Javascript, web chưa được chứa bất kể lỗi nào
– Tốc độ tải trang phải nhanh
– Nội dung chính của web chưa được trùng lặp
– Hỗ trợ đa màn hình (Responsive)
Còn về hướng người tiêu dùng, bạn không còn chọn 1 mẫu template mà nó chẳng ăn nhập gì với cái nội dung bạn phân phối cho họ. VÌ vậy mẫu template phải đáp ứng các vấn đề sau:
– Nội dung đăng tải rất cần phải phù hợp với bố cục & màu sắc
– Hỗ trợ đa màn hình và tải trang phải nhanh
– Điều quan trọng nhất chính là người dùng rất có thể nhanh chóng làm việc cũng như tìm được nội dung cần thiết. VÌ thế hoàn toàn có thể phối kết hợp thêm khung search để quý khách hàng tìm kiếm thuận tiện hơn. ĐIều hướng nội dung cũng là một điều kiện bắt buộc bạn nhé.
Hướng dẫn cách chọn lựa template
Việc tiên phong bạn cần xác đinh xem mình cần một template như vậy nào:
– 2 hay 3 cột?
– Màu sắc của template? Nếu bạn biết về HTML/CSS, Javascript hoàn toàn có thể chỉnh lại cho vừa ý.
Sau khi đã chọn lựa cho chính bản thân một template đồng tình bạn phải thức hiện một số thao tác kiểm tra chất lượng của nó xem có nên dùng hay không:
Dạo một vòng blog để nhìn nó có phù hợp với mình hay không
Các công cụ để kiểm tra web như PageSpeed Insights, Mobile-Friendly Test, GTMetrix,… Nếu đạt thì bạn nên sử dụng còn không thì nên chình sửa lại cho phù hợp nhé.
Share123 template
Trên đây, tôi vừa reviews cùng các bạn một số bước căn bản nhất để chọn template tối ưu hóa SEO cho blogspot. Hy vọng hoàn toàn có thể giúp cho bạn thành lập được web đẹp tương tự như thuận tiện SEO hơn. Mặc dù vậy vẫn còn đấy nhiều nhân tố khách quan như tử vi phong thủy, tiêu chí của chủ blog thì phải kỹ hơn nữa. Chúc những bạn tìm thấy được nội dung mình cần thiết.

Leave a Reply